Đài THVN nhận Bằng khen từ Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản

Hà Linh đã đăng lúc 16:29 - 29.03.2024

Ngài Đại sứ đánh giá cao và bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc về những đóng góp của Đài THVN trong việc thúc đẩy sự hiểu biết lẫn nhau và quan hệ hữu nghị thân thiện giữa hai nước Việt Nam - Nhật Bản.
Đài THVN nhận Bằng khen từ Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản

 

Nhân dịp này, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản gửi tới Tổng Giám đốc Lê Ngọc Quang lời chào trân trọng nhất lòng biết ơn sâu sắc vì đã luôn nỗ lực không ngừng nhằm củng cố và phát triển mối quan hệ Nhật Bản và Việt Nam.

Ngài Đại sứ chia sẻ, năm 2023 là năm kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Nhật Bản- Việt Nam. Trong suốt cả năm, nhiều sự kiện giao lưu và chương trình kỷ niệm đặc sắc đã được tổ chức, biểu trưng cho mối quan hệ Nhật - Việt đang ở giai đoạn tốt đẹp nhất từ trước đến nay. Bên cạnh những hoạt động giao lưu của lãnh đạo cấp cao, trong suốt năm qua, nhờ có sự hợp tác và nỗ lực của hai bên, nhiều chương trình kỷ niệm 50 năm đặc sắc đã được tổ chức trên khắp các tỉnh thành của Nhật Bản và Việt Nam. Thông qua các hoạt động kỷ niệm như vậy, mối liên kết giữa Nhật Bản và Việt Nam ngày càng trở nên sâu sắc và bền chặt hơn ở nhiều cấp độ như cấp cơ sở cấp địa phương và thế hệ trẻ.

Đặc biệt, Đài THVN đã tích cực đưa tin, phát sóng nhiều chương trình do Đại sứ quán Nhật Bản và Ban tổ chức kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Nhật Bản — Việt Nam của phía Nhật Bản tổ chức, góp phần thúc đẩy giao lưu và hiểu biết lẫn nhau giữa người dân hai nước. Ngài Đại sứ bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới sự hỗ trợ và hợp tác của Đài THVN, đồng thời trân trọng trao tặng Bằng khen của Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam để ghi nhận những đóng góp của Đài THVN trong việc củng cố và phát triển quan hệ Nhật Bản - Việt Nam thông qua các chương trình kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao hai nước.

Ngài Đại sứ tin tưởng rằng, những sự kiện giao lưu và chương trình kỷ niệm phong phú, đặc sắc được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Nhật Bản - Việt Nam sẽ được khắc ghi như một chương trong lịch sử lâu đời của quan hệ hai nước, qua đó thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ Nhật Bản - Việt Nam, hướng tới tương lai, vươn tầm thế giới.

 

 

  • một tháng trước
  • 711

Tổng Giám Đốc

LÊ NGỌC QUANG

Phó Tổng Giám đốc

ĐINH ĐẮC VĨNH

Phó Tổng Giám đốc

ĐỖ THANH HẢI

Phó Tổng Giám đốc

ĐỖ ĐỨC HOÀNG

SẢN PHẨM TRUYỀN HÌNH

Dịch vụ quảng cáo
Dịch vụ quảng cáo
Sản phẩm nội dung số
Sản phẩm nội dung số
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền