VTV Cần Thơ tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2023-2025

Khôi Nguyên đã đăng lúc 15:46 - 30.06.2023

Chi đoàn Trung tâm THVN khu vực Tây Nam Bộ - VTV Cần Thơ tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2023-2025 vào ngày 26/6/2023.
VTV Cần Thơ tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2023-2025

Không chỉ là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng đối với tuổi trẻ VTV Cần Thơ, Đại hội còn là điều kiện để Ban chấp hành lâm thời kiện toàn bộ máy, cho ra mắt nhân sự mới đầy đủ tiêu chuẩn, phẩm chất, năng động, sáng tạo nhiệt tình để đưa công tác đoàn và phong trào thanh niên đơn vị từng bước vững mạnh, hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao, đóng góp chung vào thành quả của tuổi trẻ VTV.

vcantho2

Trong thời gian vừa qua, Chi đoàn Trung tâm THVN khu vực Tây Nam Bộ đã vượt qua mọi khó khăn thử thách để hoàn thành các nhiệm vụ được giao trên tất cả các mặt: công tác tư tưởng, tham gia xây dựng Đảng, công tác xã hội vì cộng đồng…. Đặc biệt, tuổi trẻ VTV Cần Thơ chứng tỏ tinh thần xung kích, năng động trong công tác chuyên môn, tham gia đảm nhiệm nhiều vị trí cho các bản tin trực tiếp hằng ngày, đóng góp sáng tạo format, đổi mới chương trình, là những nhân tố sản xuất các chương trình chuyên mục đậm bản sắc miền Tây trên sóng quốc gia.

vcantho3

Đại hội đã thẳng thắn đánh giá những gì đã làm được, chưa làm được của phong trào thanh niên gắn liền với hoạt động chuyên môn, xác định mục tiêu, phương hướng của công tác đoàn, phong trào thanh niên trong thời gian tới. Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Võ Ngọc Văn Quân- Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Phụ trách Trung tâm cho rằng: Hoạt động của Chi đoàn VTV Cần Thơ ngoài lấy chuyên môn làm trọng tâm thì cần gắn kết hơn nữa với những phong trào tại địa phương vùng ĐBSCL, vận dụng linh hoạt nguồn xã hội hóa cho nhiều hoạt động vì cộng đồng, phát huy tinh thần đoàn kết của đoàn viên bằng một số công trình thanh niên…

vcantho4

Đánh giá cao những nỗ lực trong công tác chuyên môn lẫn công tác đoàn, phong trào thanh niên tại VTV Cần Thơ, đồng chí Nguyễn Hoài Đảm, Phó Bí thư Thường trực Đoàn Đài THVN còn đưa ra những gợi ý thiết thực, xác đáng để Chi đoàn cụ thể hóa những mục tiêu, phát huy hiệu quả những thế mạnh, khắc phục những khó khăn, đồng thời khẳng định Chi đoàn VTV Cần Thơ “tuy xa mà gần”, là một trong những đơn vị tuy mới thành lập nhưng luôn nhiệt tình, sát cánh với các hoạt động của Đoàn Đài THVN.

vcantho5

vcantho6

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, cầu thị, tập trung, dân chủ, tuổi trẻ VTV Cần Thơ đã bầu ra ban chấp hành mới nhiệm kỳ 2023-2025 gồm 03 đồng chí. Trong đó, đồng chí Nguyễn Khôi Nguyên giữ chức Bí thư Chi đoàn, đồng chí Lâm Thị Mỹ Ngọc giữ chức Phó Bí thư Chi đoàn và đồng chí Nguyễn Gia Hiếu đảm đương vị trí Ủy viên Ban chấp hành.

  • 10 tháng trước
  • 8980

Tổng Giám Đốc

LÊ NGỌC QUANG

Phó Tổng Giám đốc

ĐINH ĐẮC VĨNH

Phó Tổng Giám đốc

ĐỖ THANH HẢI

Phó Tổng Giám đốc

ĐỖ ĐỨC HOÀNG

SẢN PHẨM TRUYỀN HÌNH

Dịch vụ quảng cáo
Dịch vụ quảng cáo
Sản phẩm nội dung số
Sản phẩm nội dung số
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền