Đoàn thanh niên VTV với Hội thi báo cáo viên năm 2023

Yến Trang đã đăng lúc 15:51 - 15.12.2023

Tham dự Hội thi, đại diện cho Đoàn Thanh niên VTV - thạc sĩ Nguyễn Thu Trang đến từ Trường Cao đẳng truyền hình đã xuất sắc trở thành một trong 11 gương mặt lọt vào vòng Chung khảo.
Đoàn thanh niên VTV với Hội thi báo cáo viên năm 2023

 

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023, Ban Thường vụ Đoàn Khối tổ chức vòng thi Sơ khảo Hội thi báo cáo viên năm 2023 với chủ đề "Khát vọng hùng cường - Sứ mệnh thanh niên". Hội thi nhằm củng cố chất lượng đội ngũ báo cáo viên, tạo môi trường để đội ngũ báo cáo viên có điều kiện học tập, nghiên cứu, rèn luyện, trau dồi kỹ năng, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; qua đó góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền miệng của Đoàn trong giai đoạn hiện nay.

Vòng Sơ khảo Hội thi diễn ra trong vòng 01 ngày với sự tham gia của 30 thí sinh đến từ các cơ sở đoàn trong Khối. Các thí sinh tham gia Vòng sơ khảo Hội thi có 10 phút báo cáo về chuyên đề đã được đăng ký với Ban Tổ chức. Nội dung dự thi báo cáo viên đảm bảo đầy đủ hai thành tố của chủ đề Hội thi, tập trung gắn với định hướng, mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm phát triển đất nước trong giai đoạn hiện nay; các vấn đề mang tính thời sự gắn với ngành, lĩnh vực công tác và trách nhiệm, hành động cụ thể của thanh niên.

Ban tổ chức Hội thi, Ban Giám khảo Hội thi đã lựa chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất tham gia vòng Chung khảo sẽ được tổ chức vào ngày 20/12/2023 tại Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch. Tham dự Hội thi, đại diện cho Đoàn Thanh niên VTV - thạc sĩ Nguyễn Thu Trang đến từ Trường Cao đẳng truyền hình đã xuất sắc trở thành một trong 11 gương mặt lọt vào vòng Chung khảo.

  • 5 tháng trước
  • 10424

Tổng Giám Đốc

LÊ NGỌC QUANG

Phó Tổng Giám đốc

ĐINH ĐẮC VĨNH

Phó Tổng Giám đốc

ĐỖ THANH HẢI

Phó Tổng Giám đốc

ĐỖ ĐỨC HOÀNG

SẢN PHẨM TRUYỀN HÌNH

Dịch vụ quảng cáo
Dịch vụ quảng cáo
Sản phẩm nội dung số
Sản phẩm nội dung số
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền