Đài THVN tiếp nhận 100 triệu đồng từ Tổ hợp Công ty Cổ phần Gốm Đất Việt

Yến Trang - Ảnh: Hải Hưng đã đăng lúc 09:01 - 19.04.2024

Sáng 17/4/2024, Công đoàn Đài THVN tổ chức chương trình tiếp nhận100 triệu đồng hỗ trợ Đoàn công tác và tặng quà cán bộ, chiến sĩ, cư dân Trường Sa, nhà giàn DK1 từ Công ty Cổ phần Gốm Đất Việt.
Đài THVN tiếp nhận 100 triệu đồng từ Tổ hợp Công ty Cổ phần Gốm Đất Việt

 

Được sự đồng ý của Tổng Giám đốc Đài THVN và sự quan tâm của Quân chủng Hải quân, Công đoàn Đài THVN sẽ tổ chức Đoàn công tác đi thăm và tặng quà các chiến sĩ, cư dân đang sinh sống tại quần đảo Trường Sa, nhà giàn DK1 từ ngày 24 đến ngày 30/4/2024.

Trong đợt công tác này, Công đoàn Đài THVN đã nhận được sự quan tâm, đồng hành của nhiều đơn vị doanh nghiệp trong đó có Tổ hợp Công ty Cổ phần Gốm Đất Việt. Sáng 17/4/2024, tại Đài THVN, Công đoàn Đài THVN đã tổ chức chương trình tiếp nhận 100 triệu đồng hỗ trợ đoàn công tác và tặng quà cán bộ, chiến sĩ, cư dân Trường Sa, nhà giàn DK1 từ Công ty Cổ phần Gốm Đất Việt.

 

_T__4207

 

Đến dự chương trình, phía Đài THVN có: Ông Đinh Đắc Vĩnh - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Đài THVN; Nguyễn Thanh Liêm - Phó Chủ tịch Công đoàn Đài THVN cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Đài THVN.

Về phía Tổ hợp Công ty Cổ phần Gốm Đất Việt có: Ông Nguyễn Quang Cầu - Phó Chủ tịch thường trực HĐQT và ông Nguyễn Ngọc Dũng - Phó TGĐ thường trực thị trường.

 

_T__4225

 

Sau khi nghe đại diện Công đoàn Đài THVN chia sẻ về chương trình công tác đi thăm và tặng quà các chiến sĩ, cư dân đang sinh sống tại quần đảo Trường Sa và nhà giàn DK1 thay mặt lãnh đạo Đài THVN, Phó TGĐ Đinh Đắc Vĩnh, Chủ tịch Công đoàn Đài cảm ơn sự hỗ trợ, đóng góp của các doanh nghiệp đối với các hoạt động của Công đoàn Đài THVN nói chung và chương trình của đoàn công tác lần này nói riêng. Phó TGĐ nhấn mạnh, đây là hoạt động ý nghĩa nhằm nâng cao kiến thức cho các cán bộ công đoàn Đài THVN về vị trí, vai trò biển đảo đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời hiểu rõ hơn về cuộc sống của các chiến sĩ, cư dân nơi biển đảo tiền tiêu của Tổ quốc.

 

_T__4254

 

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Quang Cầu - Phó Chủ tịch thường trực HĐQT Công ty Cổ phần Gốm Đất Việt đã trao biểu trưng và 100 triệu đồng tiền mặt cho Công đoàn Đài THVN. Ông Nguyễn Quang Cầu xúc động chia sẻ: Chúng tôi coi đây là trách nhiệm của doanh nghiệp cũng như của mỗi công dân đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc nói chung và bảo vệ chủ quyền biển đảo trong đó có quần đảo Trường Sa nói riêng. Mong rằng, Công ty chúng tôi sẽ tiếp tục được đồng hành cùng Công đoàn Đài THVN trong các hoạt động xã hội và thiện nguyện có ý nghĩa khác.

 

  • 2 tuần trước
  • 1089

Tổng Giám Đốc

LÊ NGỌC QUANG

Phó Tổng Giám đốc

ĐINH ĐẮC VĨNH

Phó Tổng Giám đốc

ĐỖ THANH HẢI

Phó Tổng Giám đốc

ĐỖ ĐỨC HOÀNG

SẢN PHẨM TRUYỀN HÌNH

Dịch vụ quảng cáo
Dịch vụ quảng cáo
Sản phẩm nội dung số
Sản phẩm nội dung số
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền
Truyền hình trả tiền